Chủ Nhật, 13 tháng 6, 2010

Nhu cầu bảo hiểm của bạn - 0938311453

Tham gia sản phẩm gì và tham gia bao nhiêu?

Đây là một câu hỏi rất đáng quan tâm và cần được trả lời thỏa đáng trước khi quyết định tham gia Bảo Hiểm Nhân Thọ. Hiểu được vấn đề này. Dai-ichi Life Việt Nam đặt trọng tâm vào khâu đào tạo Tư vấn tài chính để giúp khách hàng chọn được cho mình  sản phẩm Bảo Hiểm Nhân Thọ phù hợp nhất. 

Tham gia bao nhiêu?

Câu trả lời chính xác là bạn cần có bao nhiêu tiền trong Bảo Hiểm Nhân Thọ và những người thân của bạn sẽ được bảo vệ tài chính như thế nào nếu chẳng may rủi ro xảy đến với bạn? Bạn hãy suy nghĩ về điều này và chọn đúng số tiền bảo hiểm cần tham gia trong khả năng tài chính của mình!
Xuất phát từ 2 nguyên tắc căn bản, bảo vệ an toàn tài chính trước rủi ro không mong đợi và tiết kiệm tích lũy cho tương lai, sản phẩm Bảo Hiểm Nhân Thọ về tổng thể gồm có các loại như: Bảo Hiểm Liên Kết Chung, và Bảo Hiểm truyền thống

Sản phẩm của Dai-ichi Life Việt Nam   
Dai-ichi Life Việt Nam có danh mục sản phẩm bảo hiểm phong phú giúp đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng:

Sản phẩm Bảo Hiểm Liên Kết Chung

An-Thịnh Chu Toàn
, một sản phảm bảo hiểm với nhiều điểm cải tiến vượt trội, đặc biệt là tính linh hoạt rất cao trong việc đóng phí. Phí bảo hiểm có thể đóng bất kỳ lúc nào, giúp cho khách hàng có thể chủ động về mặt thời gian và mức đóng phí phù hợp với tình hình tài chính của mình trong từng giai đoạn.

Tham gia sản phẩm bảo hiểm An-Thịnh Chu Toàn là một trong những cách thức đầu tư chắc chắn, sinh lãi ổn định, bởi vì giá trị tài khoản hợp đồng được hưởng lãi hàng tháng từ kết quả đầu tư của Quỹ Liên Kết Chung. Mức lãi tối thiểu luôn được đảm bảo ở mức 5% trong 10 năm đầu tiên và 3% cho những năm tiếp theo của hợp đồng.

An-Thịnh Chu Toàn sẽ cung cấp cho bạn tất cả thông tin liên quan đến hợp đồng bảo hiểm như các quyền lợi bảo vệ, cơ chế phân bổ phí bảo hiểm, các chi phí liên quan, lãi suất đầu tư và tình trạng hợp đồng tại từng thời điểm.

Như vậy, cho dù bạn là ai, làm ngành nghề nào, thì An-Thịnh Chu Toàn cũng mang đến cho bạn một giải pháp tài chính trọn vẹn, vừa bảo vệ, vừa tiết kiệm, vừa đầu tư an toàn.

Sản phẩm Bảo Hiểm Truyền thống

- Nếu bạn thuộc lớp Khách Hàng trẻ trung, thành đạt, những người vừa mong có được một khoản tiền lớn cho mục tiêu dài hạn như mua nhà, sắm xe, …, vừa muốn chu toàn những khoản chi tiêu trong ngắn hạn như lập gia đình, sinh con, sắm sửa tiện nghi gia đình, …… và quan trọng hơn cả là được bảo vệ an toàn tài chính trước mọi bất trắc rủi ro; An Lộc Tích luỹ Gia tăng sẽ là một lựa chọn đúng đắn. Với quyền lợi Tiền mặt định kỳ tăng dần mỗi 2 năm kể từ năm thứ 4, với 100% số tiền bảo hiểm được nhận khi đáo hạn hợp đồng, với quyền lựa chọn thời hạn đóng phí nhanh gọn, và quyền lợi bảo vệ đa dạng, bạn đã có thể an tâm dành thời gian cho sự nghiệp và gia đình. Đã có An Lộc Tích luỹ Gia tăng  đồng hành cùng bạn và gia đình cho mọi nhu cầu cuộc sống trong ngắn hạn cũng như dài hạn.

- Bạn muốn cho con một nền tảng giáo dục vững chắc ngay từ những bước đầu đời, hãy tham gia Nền Tảng Thành Công, Sản phẩm được thiết kế riêng cho trẻ từ 0 đến 5 tuổi nhằm cung cấp những khoản tiền mặt định kỳ cho những mốc thời gian quan trọng của trẻ ở bậc phổ thông hoặc những năm đại học khi trẻ 18, 19, 20, và 21 tuổi.

- Đối với các bậc phụ huynh nhắm đến mục tiêu học vấn cao hơn, bạn sẽ được Dai-ichi Life Việt Nam phục vụ bằng sản phẩm bảo hiểm An Sinh Giáo dục với quyền lợi “Bằng Chứng nhận Quyền Ưu tiên tuyển sinh” vào trường Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam. Đây là quyền lợi chỉ duy nhất Dai-ichi Life Việt Nam cung cấp cho khách hàng của mình.

- Dành cho khách hàng quan tâm nhiều hơn đến yếu tố tiết kiệm, Dai-ichi Life Việt Nam có sản phẩm Bảo hiểm Tiết Kiệm Có Định Hướng, Bảo hiểm Hưu trí hoặc Bảo hiểm Sinh kỳ.

- Bảo Hiểm Tử kỳ, như tên gọi, là sản phẩm thuần túy bảo vệ người tham gia trước mọi rủi ro tử vong bất kể do bệnh tật hoặc tai nạn xảy ra trong khoảng thời gian xác định.  Ưu thế nổi bật của Bảo Hiểm Tử kỳ đó là phí BH khá nhỏ và vì thế rất phù hợp cho những người có nguồn tài chính hạn hẹp mong muốn bảo vệ an toàn tài chính cho gia đình. Với ưu thế phí nhỏ, sản phẩm Bảo Hiểm Tử kỳ sẽ được mua kèm vào một hợp đồng sản phẩm chính để gia tăng quyền lợi bảo vệ rất đặc trưng này.

Đối với khách hàng mong muốn được bảo vệ lâu dài, đặc biệt là với những loại rủi ro có xu hướng tăng theo tuổi tác, tại Dai-ichi Life Việt Nam, chúng tôi có Bảo Hiểm Bệnh Hiểm Nghèo Trọn Đời cung cấp quyền lợi bảo vệ đến năm 85 tuổi khi rủi ro mắc 1 trong 36 bệnh hiểm nghèo như ung thư, các bệnh thường gặp của tim như phẫu thuật mạch vành, nhồi máu cơ tim, tình trạng bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối;….. hoặc tử vong do bất kỳ nguyên nhân nào. Sản phẩm này phù hợp với đa số khách hàng do cung cấp quyền lợi bảo hiểm rất rộng với mức phí vừa phải và thời gian đóng phí rất linh hoạt. Đây là sản phẩm được đánh giá là rất ưu việt trong thị trường Bảo hiểm Nhân thọ hiện nay

Tại Dai-ichi Life Việt Nam, phát triển sản phẩm là một trong những ưu tiên hàng đầu trong chiến lược kinh doanh với phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết”.  
Chúng tôi có mặt để phục vụ và “Gắn bó dài lâu” cùng các bạn,
Để được tư vấn và giải thích chi tiết mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm, bạn hãy liên hệ Tư vấn Tài chính của chúng tôi hoặc Trung tâm Phục vụ Khách hàng Dai-ichi Việt Nam gần nhất.

1 nhận xét:

  1. Nhu cầu của mỗi người, mỗi gia đình là khác nhau. Vì vậy các sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ ra đời mang đến các giải pháp tài chính toàn vẹn nhằm đáp ứng các nhu cầu ấy. Các sản phẩm bảo hiểm vì vậy mà cũng đa dạng, nếu bạn nào muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ, hãy click vào keyword này nhé bao hiem nhan tho Manulife Vietnam

    Trả lờiXóa